Tính Năng Thống Kê Jobchat

Jobchat là phần mềm quản trị công việc khá nổi tiếng. Tính năng thống kê jobchat sẽ giúp các bạn có góc nhìn tổng quát và trực quan. Các công việc được sắp xếp linh hoạt và khoa học hơn. Để hiểu hơn về tính năng thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

giao diện phần mềm quản lý tối ưu
Giao diện thống kê công việc

Bước 1. Chọn dự án cần được thống kê công việc

Dự án được chọn là CTV - K1
Dự án được chọn là CTV – K1

Bước 2. Sau đó click vào tab thống kê

Tính Năng Thống Kê JobChat
Tab thống kê công việc
  • Các Tab công việc được thống kê một cách khoa học. Thời hạn hoàn thành công việc cũng được thể hiện trực quan. Các bạn sẽ dễ dàng quan sát công việc với các khoảng thời gian thích hợp để có những kế hoạch cụ thể. Điều trễ deadline khách quan gần như là không thể.
  • Tab thống kê công việc được thể hiện khách quan giúp cho người dùng có góc nhìn tổng quát và khách quan về dự án đang thực hiện. Tiến trình của các dự án được tối đa hoá lợi ích.
  • Góc nhìn của người dùng càng trực quan sẽ giúp quy trình làm việc càng trở nên khoa học. Chỉ có như vậy thì các công việc mới được phân bố một cách cụ thể, rõ ràng thông qua tính năng thống kê jobchat.

Bạn có thể tham khảo video chúng tôi hướng dẫn rõ hơn về tính năng thống kê Jobchat này dưới đây:

https://www.youtube.com/embed/videoseries?list=PLRCSj-NvViU0XZs8L1dthFW6ip8Jnk0Q1

Quản lý công việc hiệu quả hơn khi có phần mềm quản trị công việc Jobchat. Mọi khó khăn sẽ được Jobchat chia sẻ. Hãy tải ngay phiên bản này về dùng thử nào!

Sử dụng miễn phí tại đây: https://app.jobchat.vn/

Download ứng dụng tại:

>>>Xem thêm: 

appcongviec.hatenablog.com